• Tư vấn điều trị
      bệnh khàn tiếng


    www.trikhantieng.com

    Liên hệ + 0913163316

BlogList111

Việt Nam Gia Phả, nơi lưu trữ Gia Phả của người Việt Nam  Kiến thức Blogspot Ngonluanho: Nhung cau chuyen thap lua-Tin-Cay-Men Vngreenzone Là một nơi chia sẻ kinh nghiệm làm blogger - Nơi tôn vinh tâm hồn blogger Việt

Tạo menu ngang trên phần Header

24
24/01/2011

Các Tempplate cơ bản của Blogger thường không có thanh menu ngang trên phần Header. Một kiểu menu như vậy giúp bạn có thêm không gian web để bố trí các liên kết cần thiết cho blog.

Để tạo kiểu menu này, bạn hãy thực hiện như sau.

Bước 1. Đăng nhập Blogger, vào Design >> Edit HTML. Đặt đoạn code CSS sau đây vào trước dòng ]]</b:skin>.

/* ----- LINKBAR ----- */
#linkbar {
margin: 6px 0px 0px 0px;
padding: 0px 0px 0px 0px;
width: 100%;
position: relative;
background: #000;
border: 1px solid #000;
border-bottom: 0;
}
#linkbar ul {
margin: 0px 0px 0px 0px;
padding: 5px 5px 7px 5px;
text-align: left;
list-style-type:none;
}
#linkbar li {
display: inline;
margin: 0px 0px 0px 0px;
padding: 0px 0px 0px 0px;
}
#linkbar h2 {
margin: 0px 0px 0px 0px;
padding: 0px 0px 0px 0px;
display: none;
visibility: hidden;
}
#linkbar a {
clear: both;
margin: 0px -4px 0px 0px;
padding: 3px 20px 3px 20px;
width:100%;
text-decoration:none;
font-family: arial, sans-serif;
font-weight: bold;
font-size: 12px;
color: #fff;
border-right: 1px solid #fff;
}
#linkbar a:hover {
color: #000;
background: #fff;
}

Bước 2. Tìm dòng <div id='header-wrapper'> và đặt trước nó với đoạn code bên dưới. (Đối với Template Simple sẵn có của Blogger hiện nay thì đặt trước thẻ <header>).

<div id='linkbar-wrapper'>
<b:section class='linkbar' id='linkbar' showaddelement='no'>
<b:widget id='LinkList1' locked='true' title='Linkbar' type='LinkList'>
<b:includable id='main'>
<b:if cond='data:title'><h2><data:title/></h2></b:if>
<div class='widget-content'>
<ul>
<b:loop values='data:links' var='link'>
<li><a expr:href='data:link.target'><data:link.name/></a></li>
</b:loop>
</ul>
</div>
</b:includable>
</b:widget>
</b:section>
</div>

Lưu Template.

Bước 3. Vào Page Elements. Bạn sẽ nhìn thấy trên đỉnh Template có một tiện ích tên là Linkbar nằm trên phần Header, nhấn vào nút Edit. Tại cửa sổ mới, bạn lần lượt thêm các URL và tên cho các liên kết.

{24 bình luậnAdd yours ?}

20:02:00, 24 thg 1, 2011

Cái kiểu menu nhìn hơi thất vọng hay là bác share cái thủ thuật làm cái menu giống bác đi

Reply
20:29:00, 24 thg 1, 2011

Mỗi Template sẽ có một kiểu menu phù hợp nhất, cậu k nên gắng gượng cắm cái k phù hợp vào Template của cậu.

Reply
21:09:00, 24 thg 1, 2011

Hay là bác có thể làm cái menu giống như trang http://docbao.vn/ nhìn nó cũng đẹp lắm

Reply
21:14:00, 24 thg 1, 2011

Menu trang đó thì quá tầm thường, mặc dù màu cũng hợp với blog của cậu. Tớ khuyến nghị cậu áp dụng thử kiểu menu này rất đẹp :51)

Reply
11:13:00, 25 thg 1, 2011

Dẹp chuyện menu sang một bên đi , cậu hướng dẫn tớ làm cái thủ thuật Các bài cũ hơn cùng chủ đề: + thủ tạo biểu tượng vui yahoo đi

Reply
15:28:00, 25 thg 1, 2011

@Minh Quân Cậu cứ thư thả nhé, cậu được ưu tiên số 1 về mấy vụ yêu cầu thủ thuật nhé. Cứ từ từ, tớ ghi nhật ký rồi, khi nào có hứng sẽ viết, cận Tết rồi lo ăn tất niên chứ lị :67) :69)

Reply
18:50:00, 25 thg 1, 2011

Ăn có chia tớ không nhỉ :)) với lại cậu làm cái thủ thuật tạo cái hiển thị ngày với dạng lịch xé được không bác

Reply
18:57:00, 25 thg 1, 2011

Được chứ sao không, từ từ tớ giải đáp từng cái nhé. :53)

Reply
21:16:00, 2 thg 8, 2011

Mình luôn muốn làm một cái menu ngang cho trang của mình, nhưng đểu bị ảnh hưởng tới các bộ phận khác, admin có thể chỉ giúp được không
Trang mình là :http://www.thegioiaudio.org/

Reply
21:23:00, 2 thg 8, 2011

Template của bạn k phù hợp thêm Menu ngang bạn à. Xài template đó nặng lắm. Giống trang ngonluanho.net bị như vậy.

Reply
21:40:00, 2 thg 8, 2011

Trang của mình cần template dạng magazine nhưng mình chưa tìm được template nào phù hợp, tepplate của bạn rất đẹp và nhẹ, bạn còn template nào dạng như vậy không cho mình một cá :D, mình biết ơn bạn nhiều lắm

Reply
21:46:00, 2 thg 8, 2011

@Lưu Hà Thiếu gì template miễn phí, bên trang mình có giới thiệu một số trang free template đó :51)

Reply
21:57:00, 2 thg 8, 2011

@Lưu Hà Cái này tớ tự thiết kế chứ tìm đâu thấy. Bạn cứ vọc thủ thuật để tùy biến tem bớt đi, vô trang btemplates.com tìm mục Magazine xem có hợp cái nào k. Tớ khuyên k nên xài cái Tem bạn đang dùng vì lý do gì thì bạn biết rồi đấy.

Reply
22:00:00, 2 thg 8, 2011

Hic, tớ biết vậy nhưng do không rành thủ thuật nên nhiều khi mày mò chỉnh sửa hoài vẫn chưa được, cám ơn Hà, mình sẽ vô tìm thử

Reply
00:12:00, 3 thg 8, 2011

Chào Nhật Hà,tư vấn dùm mình có nên dùng mazinseo-template của Tiến không ? Mình hỏi thật lòng,vì trong thời gian chờ đợi Hà giải phẫu mình có thể dùng em này.Mình biết câu hỏi này và câu trả lời của Hà sẽ gây buồn cho ai đó nhưng mình thực lòng chẳng có ai để hỏi cả.Blog mình chậm quá,

Reply
08:27:00, 3 thg 8, 2011

@ NLN: Có thể nói khách quan thế này:
- Đối với người rành về blogspot, có thể sẽ k thích xài Template này.
- Đối với người k rành về blogspot, có thể xài: Đối với người coi việc đụng hàng k quan trọng thì có thể xài (do Template này đang được rao bán nên sẽ có nhiều người dùng).
- Đối với người muốn tự nghiên cứu về blogspot thì cần bản sắc riêng cho mình, vậy nên phải tự làm cho mình 1 Template mà mình ưa thích.
Vậy NLN thuộc đối tượng nào? :56)

Reply
22:09:00, 4 thg 8, 2011

Mình muốn xài 1 cái temp đẹp và "chạy" vù vù,cái nào đạt được tiêu chuẩn ấy Hà giới thiệu giúp với

Reply
22:17:00, 4 thg 8, 2011

Cái mình đang xài đây hi hi, nhưng k bán được. Qua chỗ Duy Phạm có cái cũng good mà free xài thử xem.

Reply
22:28:00, 4 thg 8, 2011

Cái đó hồi xưa mình coi nhiều lần rồi,màu sắc mình ko thích lắm,chờ Hà giải phẫu vậy,lâu cũng chờ được

Reply
22:32:00, 4 thg 8, 2011

Cái của NLN đang dùng cắt cái slide đi là nhẹ thôi, chứ cần gì phẫu thuật

Reply
22:47:00, 4 thg 8, 2011

Thế thì "em nó" xấu đi mất

Reply
23:03:00, 4 thg 8, 2011

thì cái gì cũng có giá của nó mà, được cái này thì mất cái kia :51)

Reply
23:17:00, 4 thg 8, 2011

Chắc đành lòng để em ấy ra đi trong 1 ngày gần đây thui,tiếc ghê,mình kết cái đó nhất :61)

Reply
09:48:00, 25 thg 12, 2011

Đã làm được theo hướng dẫn của bạn. OK
Muốn thay đổi màu , thêm submenu thì làm sao ?

Reply
Nội quy! Đóng lại Khi bạn viết bình luận, cần tuân thủ một số quy tắc sau:
» Bình luận phải nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Có thể sử dụng các thẻ <b> … </b>,<i> … </i>, <a href="URL..."> ... </a>.
» Yêu cầu thủ thuật tại mục Yêu cầu thủ thuật hoặc hỏi tại mục Hỏi và Đáp.
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa

Next post: Bài đăng Mới hơn

Previous post: Bài đăng Cũ hơn