• Tư vấn điều trị
      bệnh khàn tiếng


    www.trikhantieng.com

    Liên hệ + 0913163316

BlogList111

Việt Nam Gia Phả, nơi lưu trữ Gia Phả của người Việt Nam  Kiến thức Blogspot Ngonluanho: Nhung cau chuyen thap lua-Tin-Cay-Men Vngreenzone Là một nơi chia sẻ kinh nghiệm làm blogger - Nơi tôn vinh tâm hồn blogger Việt

Trang lưu bút của Thủ thuật Blogger

117
26/08/2011

Vào cái thời áo trắng cắp sách đến trường, hẳn mỗi người trong chúng ta không ai không rạo rực bồi hồi mỗi độ hè về hoa phượng nở báo hiệu mùa thi xong lại chia tay lớp, cũng là dịp bạn bè chung trường chung lớp chuyền tay nhau từng quyển lưu bút xinh xinh để ghi lại những dòng lưu niệm, những ký ức đã qua trong năm học đầy ắp cảm xúc.

Trang lưu bút Thủ thuật Blogger được lập ra với mục đích lưu giữ những tâm tình, những cảm xúc của bạn đọc blogspot gần xa, quẳng gánh lo đi qua những ngày nghiên cứu, học tập, vọc vằn với những dòng code và thủ thuật blogspot để bày tỏ cảm xúc, cảm nghĩ về nhau; để ghi lại những câu chúc thân tình, những lời động viên đến bạn bè nhân những ngày lễ đặc biệt trong năm hay những dịp cuối tuần hoặc có thể là những cảm xúc xuất khẩu thành thơ ngẫu hứng nào đó để mọi người được chiêm ngưỡng.

Trang lưu bút này không giới hạn người tham gia và cũng không giới hạn chủ đề, tuy nhiên cũng đề nghị mọi người nghiêm túc trong ngôn từ của mình để tránh gây khó chịu cho người khác. Hy vọng đây sẽ là nơi lưu dấu những kỷ niệm thân thương của cộng đồng Blogger Việt mỗi khi ghé thăm nơi đây và cũng có thể là một cách giữ liên lạc, kết bạn mới trong tương lai.

{117 bình luậnAdd yours ?}

18:05:00, 26 thg 8, 2011

càng lúc thủ thuật blogger càng có nhiều ý tưởng hay

chúc thành công :D

Reply
18:19:00, 26 thg 8, 2011

Mong một ngày tất cả các bạn yêu thích viết về thủ thuật Blogger đều về chung một nhà, làm chung 1 site, cùng chung 1 mục đích và cùng chung mọi thành công.

Vời lời nguyên ước...
Tien Nguyen

Reply
19:37:00, 26 thg 8, 2011

Mong ước của em là chặng đường tiếp theo của em sẽ tốt đẹp, mọi người chúc cho em nha

Reply
19:58:00, 26 thg 8, 2011

Theo thời gian, từ "lưu bút" có vẻ càng ít đc sử dụng hay nhắc đến nhỉ - giống thư tay hay nhật ký viết tay

Reply
19:59:00, 26 thg 8, 2011

Nguyện ước của Tiến rất lớn lao, chúc thành sự thật một ngày xa xa. Chúc Nguyễn Đức thành công hơn nữa với shop kiến thức, chúc Quang Truyện thành công trong công việc, chúc mọi người có kỳ nghỉ cuối tuần vui vẻ với những điều đời thường bình thường nhất.
P.S: Mình có ý định post mấy bài thơ còn sót lại thời phổ thông trung học để ae thưởng thức mà tìm chưa ra, bị lạc đâu mất.

Reply
20:04:00, 26 thg 8, 2011

Đúng thế NAD, hai chữ thân thương ấy gợi lên rất nhiều điều trong ký ức mỗi chúng ta. Hy vọng rằng những dòng lưu bút của các bạn sẽ giúp chúng ta xích lại gần nhau hơn, bởi vì trút bỏ mọi thứ qua một bên thì tất cả chúng ta đều là những con người bình thường mang trong mình những tình cảm đơn sơ nhất của loài người.

Reply
20:19:00, 26 thg 8, 2011

Nhớ lần đầu làm quen với Blogger thật là bỡ ngỡ, mọi thứ đều xa lạ, không có một người quen. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi nhanh, bây giờ blogger như một ngôi nhà nhỏ, thắm đượm tình anh em, thật cảm xúc khó mà diễn tả :51)

Reply
20:32:00, 26 thg 8, 2011

Bác Hà lãng mạn quá,

Mong rằng nơi này mình sẽ gặp được nhiều cao thủ Blogger để............nhờ vả,hihi,

Mình có tới 9 cái blog lận:1-Opera,3-Multiply,1-Yahoo,2WP,2-Blogspot,nhưng rút cuộc chỉ duy trì được "em" này.Một phần vì dễ sử dụng nhưng phần lớn là mình có thể hỏi được các cao thủ về các thủ thuật,vì mình luôn thích mới lạ

Ban đầu tớ chẳng biết bờ lóc bờ liếc là cái khỉ gió gì.Sau này lên mạng đọc được nhiều câu chuyện hay hay rồi copy về đọc rồi gửi qua email cho bạn bè.Mấy đứa bạn bảo làm cái blog đê rồi quang lên đó để cả lũ chém gió cho vui.Rồi cả lũ cả đám mỗi đứa làm 1 cái Mul.Rồi chúng nó cũng lập gia đình,công việc,con cái...mỗi người 1 cảnh và rồi Mul chẳng ma nào chơi,nhà thì vắng hoe.

Rồi chuyển sang cái blog này từ tháng 2/2011,cách đâu 5 tuần "chơi" thêm cái tên miền .net.Lúc đầu cũng định bỏ giữa chừng,nhưng rồi cố ôm lấy nó vì tò mò với mấy cái thủ thuật,làm xong được ít bữa rồi chán,lại bỏ tìm cái khác.Cũng thấy vui vui,

Cảm ơn NH cùng các bạn ở đây nhiều,bạn bè mình chẳng ai dùng Blogger cả,nên có nơi để hỏi han,trao đổi mình vui lắm

Chúc các bạn có buổi tối nhiều nềm vui !

Reply
Yolks
AUTHOR
20:38:00, 26 thg 8, 2011

Em ước a Hà đẹp trai hơn , có bồ , cao hơn là vợ , ước cho cộng đồng blogger hùng mạnh , ước cho các bạn biết đến vngreenzone.com . Ước cho thế giới blogger cũng như các bạn viết blog ngày càng hùng mạnh và luôn luôn có thủ thuật mới

Reply
20:53:00, 26 thg 8, 2011

Yolks, tất nhiên mọi người sẽ biết đến vngreenzone chứ k cần ước nữa. A Hà không thể đẹp trai hơn nữa hi hi, k có bồ mà có vợ rồi, cao 1.75m tất nhiên vợ khó có thể cao bằng. Thank you. :71)

Reply
Yolks
AUTHOR
21:01:00, 26 thg 8, 2011

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Reply
21:04:00, 26 thg 8, 2011

Blogspot gợi lại trong mình biết bao nhiêu là kỉ niệm buồn các bạn ạ! Mình và cô ấy quen và yêu nhau 2 năm ở Đà Lạt, Cô ấy quyết định rời quê đi sài gòn lập nghiệp, bọn mình vẫn giữ liên lạc qua điện thoại, thời gian đầu thì thường xuyên về sau thì ít dần và 1 năm sau đó mình mất luôn liên lạc với cô ấy. Qua một vài người bạn,mình biết đc chỗ ở của cô ấy và tìm đến, cô ấy xin lỗi mình với vô vàn lí do nghe có vẻ hợp lí, mình cũng bỏ quê vào sài gòn làm để được ở gần người yêu. Nhưng ngay từ những ngày đầu đặt chân vào Tp HCM, mình đã phải nhận 1 cú sốc đau đớn cho đến tận ngày hôm nay, người yêu mình đã có bạn trai khác và nói ko muốn gặp mình nữa. Đau đớn, tuyệt vọng, muốn có một nơi để trút bớt nỗi buồn, thế là mình bắt đầu viết blog, lúc đầu là yahoo, rồi yume, opera sau đó em gái mình mới bảo : “ Anh Hai mê viết blog quá sau ko dùng blogspot đi”. Thế là mình chuyển sang dung thử blogspot, ôi bước đầu sử dụng blogspot sao mà khó thế, mấy blog khác sao mà chuyên nghiệp và đẹp quá còn của mình…Từ đó mình bắt đầu tìm hiểu về blogger, đọc những thủ thuật ở các trang TV lẫn TA, tự mày mò tìm hiểu,mỗi khi làm thành công một thủ thuật gì đó mình thấy rất vui, dần dần niềm vui từ blogspot đã khiến mình nguôi dần nỗi đau kia…Mình cũng đã chuyển đổi nội dung blog từ những bài thơ thất tình, những bài viết buồn bã về những mối tình oan nghiệt sang lĩnh vực công nghệ phần mềm. Nhưng lúc này thời gian cũng không cho phép mình gần gũi blog nhiều nữa mình phải đi làm để nuôi sống bản thân và gia đình. Blog của mình cũng giao cho em gái mình quản lí. Nick name Thiên Thần hay bình luận trên mạng chắc có một số bạn biết.

Cảm ơn blogspot! cảm ơn các bạn! Chúc cộng đồng blogspot ngày càng phát triển! Chúc các bạn niềm vui. May mắn, thành công trong cuộc sống!

Reply
Yolks
AUTHOR
21:05:00, 26 thg 8, 2011

:74)

Reply
21:24:00, 26 thg 8, 2011

Đúng là trải lòng mình ra với mọi người cảm thấy rất dễ chịu phải không DPMNET. Cuộc sống có vô vàn điều bất trắc luôn chờ chúng ta vượt qua song một khi chúng ta kiên trì thì sẽ vượt qua tất cả. Cứ mỗi lần ném trải cay đắng là mỗi lần chúng ta có thêm một bài học bổ ích. Chúc Thiên Thần sớm tìm được nửa kia của mình nhé.

Reply
Yolks
AUTHOR
21:36:00, 26 thg 8, 2011

hé hé , bạn nên viết blog --> con gái rất thích điều đó ^^

Reply
21:39:00, 26 thg 8, 2011

Cuộc sống sẽ có những thay đổi mà chúng ta không bao giờ lường trước được. Có những lúc ngỡ như mình đã có tất cả nhưng hóa ra lại là con số không. Đời "c'est la vie" tình "c'est la moire" là thế. Nhiều lúc chỉ muốn buông xuôi mình theo dòng đời trôi nổi, mặc cho số phận đưa đẩy về đâu. Nhưng ngẫm lại, nếu chỉ vì một vài thất bại nho nhỏ mà phó thác cho số phận thì hóa ra mình lại là một người quá yếu đuối ư? DPMNET hãy cố gắng lên, hãy hát bài "Tôi ơi đừng tuyệt vọng" để xóa tan nỗi buồn bạn nhé :68)

Reply
22:06:00, 26 thg 8, 2011

Trước kia là bác Phan Dũng, giờ là bác Hà, b Tiến, Duy Phạm những người mà e coi như bậc thầy của mình về những kiến thức mà họ có, e tin họ sẽ làm được nhiều hơn thế. Chúc mọi người thành công !

Reply
01:13:00, 27 thg 8, 2011

một trong những tôn chỉ của blog em cũng vậy, mang tính chất blog cá nhân chân chất luôn, rất giản dị mà hay

Reply
06:45:00, 27 thg 8, 2011

Ước mình giàu hơn hôm qua nhưng không bằng...ngày mai $-)
Bề trình độ Blogger,mong 1 ngày...pro hơn pak Hà ;>
......
......
......
......
......
......
──────▄▌▐▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀ ▀▀▌
───▄▄██▌█ ░Xe chở hàng tỷ Đôla MỸ $$$$$$$$$$
▄▄▄▌▐██▌█ ░░░░░░░░░░░░░░░░░░░░░░▐\$
███████▌█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▌\$$
▀❍▀▀▀▀▀▀▀❍❍▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀❍❍ ▀//$$$$$$$

Reply
09:13:00, 27 thg 8, 2011

Vatinam + đã có SiteLink: Mời anh qua cho em cái ý kiến nhé, thanks =>

Reply
10:10:00, 27 thg 8, 2011

Ước gì mình có bạn gái :51) người mình từng thầm mơ ước, cân nặng của mình tăng lên :54).

P/s: Vậy là bác Hà còn thấp hơn em rồi, em cao đến 1m78 dự kiến năm nay lên 1m8.

Reply
10:37:00, 27 thg 8, 2011

@Phạm Minh Tâm
Đi đâu cũng thấy bác quảng cáo là sao ấy nhỉ?

Reply
12:32:00, 27 thg 8, 2011

@ D.N.H: Không phải quảng cáo đâu, mà là một lời mời đó bạn, nếu có hiểu lầm gì thì mình xin lỗi...

Reply
12:50:00, 27 thg 8, 2011

@ Tâm
Bạn gọi đó là lời mời ư? Bạn có biết nó gây khó chịu cho người khác không?
"Hữu xạ tự nhiên hương" thôi bạn à! Blog hay, comment đóng góp, chan hòa với mọi người thì tự nhiên họ sẽ ghé thăm site của bạn thôi. Góp ý với bạn thôi, mỗi người có một chủ đề blog theo đuổi nhưng đừng "mời" kiểu này nữa bạn nhé. Mình sẽ ghé thăm blog bạn :59)

Reply
15:15:00, 27 thg 8, 2011

Ý tưởng Hà cũng hay đấy, đúng là cuộc sống tuy là không có đường cùng nhưng nó lại chứa đầy những thử thách, đôi lúc những thử thách đó lại khiến ta chùn bước, muốn buông xuông tất cả? Mỗi chúng ta dù là ai, dù ở cương vị thế nào thì ai cũng có những nỗi niềm và những trãi nghiệm riêng. Và cuộc sống thì chúng ta không thể nào học hết và biết hết mọi thứ, vì vậy blog là nới để chúng ta có thể chia sẻ với nhau, cùng nhau học tập và trở thành những người bạn rất thuận tiện và nhanh chóng.

Mong rằng ngày càng có nhiều bạn biết đến blog và chia sẻ những hiểu biết của mình để làm giàu thêm nguồn kiến thức cho thế giới mạng.

Chúc anh em ngày cuối tuần vui khỏe và ngày càng phát triển blog mình.

Reply
16:48:00, 27 thg 8, 2011

Đọc những dòng lưu bút của DPMNET mình thấy như một bộ phim. Đúng là cuộc đời không như mơ ước nhưng con người vẫn hay ước mơ. :61).Chúc bác thành công trong cuộc sống cũng như sự nghiệp blogger của mình. Chúc cộng đồng blogger ngày càng phát triển

Reply
18:09:00, 27 thg 8, 2011

a Hà lắm độc chiêu ghê! kết chiêu này của a Hà nhất đó :51)

Reply
19:36:00, 27 thg 8, 2011

Cảm ơn tất cả những cảm xúc thú vị của các bạn. Những dòng chân tình này sẽ lưu giữ mãi trong lòng mọi người. Những kinh nghiệm cuộc sống dù nhỏ song sẽ giúp chúng ta trưởng thành hơn.
P.M.Tâm à, mình đã khoan dung với Tâm nhiều lần rồi đó, nếu còn tiếp tục là mình cấm cửa để mọi người khỏi phiền lòng vì kiểu quảng cáo như thế. Hãy hòa đồng với tất cả mọi người để được đáp lại bằng sự chân tình nhé Tâm.

Reply
23:33:00, 27 thg 8, 2011

Hên quá em chưa biết thất tình là gì :51) mới bị người khác cướp bạn gái của mình thôi mà lúc đó tâm trạng của mình vẫn vui sống bình thường, cởi mở không cần khóc :63).

Đôi khi trong cuộc sống chúng ta bắt gặp những điều không mong muốn, hãy biến nó thành mặt phải để bạn có thể tiến lên phía trước, biến đau thương thành sức mạnh biết đâu một trải nghiệm mới có thể đến với bạn- Đây là cảm nghĩ của em về cuốn sách mặt phải của Adam J.Jack.

P/s: Hôm nay mới nhờ thằng bạn xin được cái nick chat của người mình thầm yêu rồi :53)

Reply
01:29:00, 28 thg 8, 2011

Cả nhà thông cảm tí ,hình như bác Hà có cái tiện ích mới,nó hiển thị Lưu bút mới nên mình chém một cái xem sao .Nếu pác nào có chém lại em thì xin vui lòng nương tay.Đa tạ :65)

Reply
18:31:00, 28 thg 8, 2011

Bái phục bác Quân, tinh thần vững như thép
" bị người khác cướp bạn gái của mình thôi mà lúc đó tâm trạng của mình vẫn vui sống bình thường, cởi mở không cần khóc "

Reply
Yolks
AUTHOR
19:22:00, 28 thg 8, 2011

Ước tập 2 , bác hà có 1 con --> ngày mai thêm 1 con nữa là 2 con đạt ngưỡng mức kế hoạch hóa gia đình 54)

Reply
20:35:00, 28 thg 8, 2011

Cảm ơn Yolks, tập 2 - phần 1 đã thành hiện thực rồi, còn chờ phần 2 nữa.

Reply
20:52:00, 28 thg 8, 2011

@Huỳnh Nhật Hà Phần 2 của em sắp thành hiện thực rồi :51)

Reply
20:56:00, 28 thg 8, 2011

Gớm, Peace nhanh thế, chúc mừng. Xong phần 2 rồi đến... phần 3 hay tập 3 :51)

Reply
20:57:00, 28 thg 8, 2011

Không, tập 2 phần 2 là hết rồi anh :51)

Reply
Yolks
AUTHOR
21:02:00, 28 thg 8, 2011

em spam cho bác Tiến rồi ước gì blogger có phân cấp comment của Tiến :51)

Reply
21:06:00, 28 thg 8, 2011

Công nhận Yolks comments cả 100 khỏe thiệt, đúng là Tiến nên share TUT đó cho Yolks xài đầu tiên mới được, mà hình như nếu trên 200 cm có phân trang vẫn chưa test được.

Reply
21:07:00, 28 thg 8, 2011

Thực ra nested comments ở bên Ấn Độ có trước, hoặc có thể sử dụng Google Friend Connect cũng có thể tạo nested comments được.

Reply
Yolks
AUTHOR
21:10:00, 28 thg 8, 2011

Em thì thấy thành công rồi :63) thủ thuật của Tiến sẽ là bước đột phá , từ ngày có blogspot thì bác vietut đã ra đời autoreadmore nay sẽ có nested comments cho blogspot , nói chung blogger sẽ chiếm dụng lãnh vực mã nguồn mở. Quả là 1 quá trình dài anh nhỉ

Reply
21:14:00, 28 thg 8, 2011

Autoreadmore Javascript là Anh Võ (vietguideweb) ra đầu tiên nhưng mà giờ nó k còn mấy hữu dụng nữa vì đã có dạng noscript rồi. Dù sao thì blogspot Việt đã có những bước phát triển vượt bậc nhờ những nhân tài đất Việt.

Reply
Yolks
AUTHOR
21:19:00, 28 thg 8, 2011

Mấy bác Ấn độ xem chừng phục ta sát đất , mà anh thấy cái thủ thuật bên blog em chưa , tùy biến từ anh và duypham đó hihi , em là tuýp nở muộn , sẵn anh cho e cái YH nếu có , anh em mình trao đổi nhé

Reply
23:28:00, 28 thg 8, 2011

Bây giờ mới biết Blogspot Việt Nam quả là có nhiều nhân tài như nấm mới mọc sau cơn mưa :55).

Reply
23:30:00, 28 thg 8, 2011

@Mèo Blog Cảm ơn cậu nhé, lúc đó tớ còn mừng hơn nữa đó vì bỏ đi được một gánh năng :51) Quả thật sau này mình mới biết bộ mặt thật của người ấy và đây cũng chính là tiền đề cho nhiều mối quan hệ sau.

Reply
07:47:00, 29 thg 8, 2011

Hay quá , lâu lâu ghé TTB nhiều thứ để đọc , chiêm ngưỡng quá .
Thật là ngưỡng mộ , hì hì :55)

Reply
08:23:00, 29 thg 8, 2011

Ồ Linh đấy à, bữa nay mới thấy xuất hiện trở lại. Đi đâu bẳng một thời gian dài vậy e.

Reply
16:43:00, 29 thg 8, 2011

@Huỳnh Nhật Hà : em vẫn ở đây , có điều nhà bây giờ chưa đăng ký lại Internet nên thỉnh thoảng ra net :D

Reply
Yolks
AUTHOR
12:14:00, 31 thg 8, 2011

Ước gì a Hà có thể thấy được thủ thuật của a đã được em khai thác như thế nào :53) :54)

Reply
12:22:00, 31 thg 8, 2011

Thấy rồi mà ước gì e. Thêm cái tooltip cho Recent Posts without Script chứ gì hề hề.

Reply
13:20:00, 6 thg 9, 2011

Em thấy chỗ ''Bài xem nhiều'' của anh trước mỗi bài viết đều có icon rất đẹp, và ở một số blogspot họ cũng làm cái tương tự nhưng với trang hiển thị nhãn. Anh có thể giúp bảo em cách làm nó(cả cho nhãn và cho bài xem nhiều) không ạ ? Nếu có thể a hướng dẫn thêm cho em cách làm nhãn hiển thị như của trang này nữa thank anh. http://www.meoblog.net/

Reply
14:18:00, 6 thg 9, 2011

To Hoàng Hải: Mấy cái này quá đơn giản vì chỉ dùng CSS thôi, để e tự mày mò sẽ tốt hơn.

Reply
14:48:00, 6 thg 9, 2011

ôh vâng để em tự tìm hiểu

Reply
21:56:00, 6 thg 9, 2011

anh Hà ơi... có ng bảo sẽ tìm cách phá hoại blogspot của em, anh có thể cho em biết điều này có đáng lo ngại không và cách phòng chống... Họ sẽ tiến hành ra sao?

Reply
07:43:00, 7 thg 9, 2011

To Hoàng Hải: Trước tiên cần phải xác định đối tượng phá hoại nhằm mục đích gì, vì nguyên do gì, blogspot có gì để đối tượng có ý đồ phá hoại. Tốt nhất là tự phòng vệ bằng cách bảo vệ mật khẩu Google qua 2 lớp mật khẩu. Đối tượng có thể đánh cắp mật khẩu, theo dõi máy tính của bạn từ xa. Nặng hơn có thể sao chép blogspot của bạn và báo cáo lạm dụng lên Blogger để tài khoản blogspot của bạn bị khóa. Tuy nhiên cây ngay k sợ chết đứng đâu mà lo...

Reply
10:06:00, 10 thg 9, 2011

Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ ngập niềm vui. Các bạn hãy cài đặt trình duyệt Firefox phiên bản 6.0.2 với những tính năng mới (chạy khá nhanh):
http://www.mozilla.org/en-US/products/download.html?product=firefox-6.0.2&os=win&lang=en-US

Reply
Yolks
AUTHOR
10:40:00, 10 thg 9, 2011

:52) em update lâu rồi , mong TTB ra thủ thuật độc đáo nhé

Reply
11:42:00, 10 thg 9, 2011

Hix em thì đang phải xài opera, chạy các trình duyệt khác thì máy đơ luôn, chưa có thời gian đi bảo hành nữa! :57)

Reply
11:48:00, 10 thg 9, 2011

Chắc là máy đời cũ phải hem, ráng thay cái mới xài cho đã nha LD.

Reply
11:50:00, 10 thg 9, 2011

Sao anh nỡ nghĩ em thế, con lap em mới mua xài core i3 anh ạ, nhưng không biết bị sao nữa, em đang dùng opera nên cũng bị hạn chế 1 phần!

Reply
11:53:00, 10 thg 9, 2011

Tại thấy xài các trình duyệt bị đơ nên tưởng máy cũ chớ, em đi bảo hành hoặc sửa đi nhé.

Reply
11:57:00, 10 thg 9, 2011

Chắc phải tranh thủ đi sửa để còn chém gió với cộng đồng nữa chứ! :51)

Reply
19:16:00, 10 thg 9, 2011

@Linh Dung : em tưởng máy bác lại "cùi" hơn máy em , hóa ra là Lap :D . Em dùng con PC gần 7 năm nay , xuống cấp tệ hại mà chưa có đk đây :D

Reply
19:19:00, 10 thg 9, 2011

Bác nên nâng cấp đi chứ, xài cho khoái bác ạ! Em có con PC cách đây gần chục năm cũng quý lắm chứ, giờ thì cổ lỗ sĩ rồi!

Reply
19:34:00, 10 thg 9, 2011

@Linh Dung : muốn nâng cấp lắm nhưng chưa có điều kiện mà bác ^^ . Khi nào có đk cũng phải tậu 1 em hoành tá tràng cho xem ^^

Reply
19:38:00, 10 thg 9, 2011

Đúng rồi, bác không thấy anh Hà toàn ra mắt anh chị em các chương trình hấp dẫn, bác cũng cố gắng tậu 1 em còn chém gió với anh chị em cho khoái! :51)

Reply
Yolks
AUTHOR
19:39:00, 10 thg 9, 2011

Vậy thì ước cho vanlinhex một cái laptop . card màn hình khủng , ram 8G , thế là đủ chưa bác :51)

Reply
20:04:00, 10 thg 9, 2011

@Yolks : thanks bác Yolks nhiều , chờ 1 ngày , hy vọng là ko xa , hehe :D

Reply
08:51:00, 16 thg 9, 2011

Không biêt có cụ nào phát hiện chưa,Blogspot mới thêm chức năng tự động Lightbox

Reply
10:17:00, 16 thg 9, 2011

@Born to Trade

Đúng là bác Gu gồ đang âm thầm thử nghiệm lightbox tự động mà ko thèm thông báo trước. Xem qua thì ko thấy xuất hiện trong edit template nhưng có thể nó ở trong phần all-head-content. Chắc sắp tới sẽ cho người dùng thêm các tính năng để chọn lựa. Sáng nay mở blog ra thấy ngạc nhiên nhưng cũng hơi bực!

Reply
11:39:00, 16 thg 9, 2011

@DPMNET làm quen với các Plugin tự động,biết đâu sau này có các SEO plugin như thèn wp thì hay biết mấy

Reply
17:04:00, 23 thg 10, 2011

Mấy ngày qua Admin đi học nên không Pm cùng anh em Blogger, nhưng mình thật sự cảm ơn Bác rất nhiều, nhất là mục CÔNG CỤ nó giúp ích cho những ngày qua mình mày mó với Lg của mình. Chúc bác Hà ngày một TĂNG LỰC để anh em được nâng võ công một chút.:G)

Reply
15:47:00, 24 thg 10, 2011

@24h-Cafe Thật tình cáo lỗi các bạn. Cả tuần này bận việc gia đình dường như k thể nghĩ đến blogging được. Hôm nay cố gắng trở lại với các bạn đây.

Reply
16:40:00, 24 thg 10, 2011

Q'Truyen nhanh thật, hy vọng chúng ta có thể hỏi tiếp tục :5) :5)

Reply
13:58:00, 25 thg 10, 2011

@NeyurtBác QT :O) ?? nơi đây không quảng cáo à, nghen

Reply
23:15:00, 25 thg 10, 2011

@Neyurt Neyurt không có PR như zậy nữa nha, kẻo ae phiền đấy :A)

Reply
15:50:00, 27 thg 10, 2011

@Neyurt PR bằng SEO người ta tôn trọng vì nó chuyên nghiệp, còn PR bằng còm men người ta cho là SPAM sẽ bị giảm uy tín. Quang Truyện thích chọn cái nào.

Reply
16:28:00, 27 thg 10, 2011

@NeyurtĐiều đó còn tùy vào suy nghĩ của mỗi người, giống như cái đẹp tùy ở cái nhìn của mỗi người. Một lần thì k nói, nếu nhiều lần thì ae sẽ lên tiếng ngay.

Reply
16:31:00, 27 thg 10, 2011

@Neyurt Mình k khắt khe vấn đề comment như một số trang, nhưng mình có quyền giữ môi trường xanh sạch đẹp cho mọi người.

Reply
17:58:00, 5 thg 11, 2011

Ta đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Phù! :3)

Reply
07:33:00, 23 thg 11, 2011

hey, sao mình ko vào đc Vnblogspot ?

Reply
08:13:00, 23 thg 11, 2011

@Born to Trade Chắc trang Vnblogspot bị die rồi.

Reply
12:50:00, 23 thg 11, 2011

@Huỳnh Nhật Hàmấy trang của a Tiến đều k vào được, cả bloggeritems nữa

Reply
12:57:00, 23 thg 11, 2011

@UBanks Mình cho rằng Tiến đã bị hack rồi. Các bạn thử vào lại nhé, giờ là của tác giả khác. Hoặc là ...sold out

Reply
14:47:00, 23 thg 11, 2011

Chít, vậy thì đừng vào trang của thằng hack, kẻo nó chèn vr

Reply
16:27:00, 23 thg 11, 2011

:D..ta đã trở lại...

Reply
21:20:00, 23 thg 11, 2011

@Neyurt liên hệ với dịch vụ đăng kí domain để xác minh thông tin chủ tk thoai.
Chúng ta cùng kích hoạt chức năng bảo vệ 2 lớp của Gmail nào ;>

Reply
07:53:00, 24 thg 11, 2011

@Huỳnh Nhật Hà Theo em nghĩ thì khả năng là bị hack thật , giờ vnblogspot lại do nickname "bacay" sở hữu :-??

Reply
15:00:00, 24 thg 12, 2011

Bac Ha share em code cua ca menu tags multi http://estudy-thuthuatblogger.blogspot.com/ voi !

Reply
12:59:00, 4 thg 1, 2012

For me save backlink on your blog !
Blogger Tips - Free software with link Mediafire download

Thanks you very much !

Reply
02:42:00, 31 thg 3, 2012

A Hà Mất tích đâu lâu ngày thế nhỉ :?

Reply
13:01:00, 18 thg 4, 2012

:3) vừa ra mắt bốn kiểu khung tác giả đẹp và phong cách cho blogspot.Mọi người làm thử phát.Xin lỗi anh Hà vì đã qc.:P)

Reply
14:26:00, 28 thg 4, 2012

tôi vừa cho ra tem mới ai thích thì vào blog tui nha

Reply
09:44:00, 23 thg 5, 2012

thuthuatblogger.info xem thế nào đi kìa : freecode.vn/for@um/showthread.php?198576-M%E1%BB%99t-domain-cho-anh-em-n%C3%A0o-theo-blogger&p=865491#post865491

Reply
10:52:00, 23 thg 5, 2012

@linh nhi .info và .com khác nhau mà bạn

Reply
14:46:00, 25 thg 5, 2012

@VLEX

Đúng là khác nhau. Nhưng nếu bạn tìm hiểu kỹ sẽ biết ngay tầm quan trọng của .com là như thế nào. Mình rất hay vào thuthuatblogger.info để đọc thủ thuật nhưng thật buồn khi có nhiều người không thích hay sao ấy. chọc phá hoài ! bây giờ nếu vào trực tiếp không có www thì khi vào thuthuatblogger.info thì bị chuyển sang fuck.thuthuatblogger.info là sao ? sao admin lại chuyển tới subdomain này nhỉ ?

Reply
16:24:00, 25 thg 5, 2012

cha biet nua.anh ha di vang rui.nha de trong bay lau nay.:B)

Reply
15:05:00, 1 thg 6, 2012

Chào bác nha.thỉnh thoảng sang blog em chơi cho nó đỡ trống vắng.:d

Reply
21:23:00, 8 thg 6, 2012

Ai muốn liên kết với www.kenh18.org không ?

Reply
15:16:00, 23 thg 6, 2012

Sang blog em đọc thơ về euro-2012 nha, hay lắm đó.

Reply
16:52:00, 5 thg 7, 2012

Chào bạn,mời bạn liên kết với www.binhphuoctv.com tại đây : http://www.binhphuoctv.com/p/thu-moi-lien-ket-logo-banner-quang-ba.html
(Đây không phải là comment spam )
Thân gửi : Bùi Quang Truyện

Reply
20:42:00, 16 thg 8, 2012

Chào mọi người: mình rất muốn được liên kết blog với nhiều người
Site của mình là: www.xFunnyclip.Com
Mọi người vào liên kết với mình nhá thank! all
http://www.xfunnyclip.com/2012/08/ads-site.html

Reply
14:20:00, 16 thg 5, 2013

chào mọi người mình muốn liên kết blog với các bạn

Reply
14:26:00, 16 thg 5, 2013

Chào mọi người: mình rất muốn được liên kết blog với nhiều người
Site của mình là: alophone.tk

Reply
08:32:00, 5 thg 6, 2013

www.hanhhuong.info -Trang thông tin giải trí, du lịch, hành hương, tôn giáo, công nghệ, blogger và tour du lịch tâm linh, tôn giáo Việt Nam.

Reply
Nội quy! Đóng lại Khi bạn viết bình luận, cần tuân thủ một số quy tắc sau:
» Bình luận phải nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Có thể sử dụng các thẻ <b> … </b>,<i> … </i>, <a href="URL..."> ... </a>.
» Yêu cầu thủ thuật tại mục Yêu cầu thủ thuật hoặc hỏi tại mục Hỏi và Đáp.
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa

Next post: Bài đăng Mới hơn

Previous post: Bài đăng Cũ hơn