• Tư vấn điều trị
      bệnh khàn tiếng


    www.trikhantieng.com

    Liên hệ + 0913163316

BlogList111

Việt Nam Gia Phả, nơi lưu trữ Gia Phả của người Việt Nam  Kiến thức Blogspot Ngonluanho: Nhung cau chuyen thap lua-Tin-Cay-Men Vngreenzone Là một nơi chia sẻ kinh nghiệm làm blogger - Nơi tôn vinh tâm hồn blogger Việt

Petkute Blogger

12
10/12/2011

Định rip làm trang Auto Game thấy kute lại làm site truyện, post đc 2 bộ truyện chán lại bỏ =))
Mình ko biết sắp xếp cái main sao cho hợp lý . Ai thích cái main hiện kiểu khác thì cho cái ảnh demo mình sẽ làm lại.

Mình làm random background có 3 cái ảnh thôi nha
Mình cũng không có file PSD đâu nên đừng PM vô ích. và điều quan trọng hơn là mình ko biết PTS :))

Cơ bản chỉ có thế có vài cái ảnh ở petkute.banbe.net các bạn up lại ko là lúc nó thay link là đi :)


Notice: viết nhầm RSS comment ở menu là feeds/comments/default chứ ko phải là /feeds/comment/default sửa lại dùm mình :)

{12 bình luậnAdd yours ?}

15:04:00, 18 thg 12, 2011

Đẹp và mượt!

Reply
23:25:00, 26 thg 12, 2011

Gần 2 tháng qua mình quá bận việc cuối năm và công việc mới đảm nhận nên dường như không còn sức blogging. Thật sự mình đã cố thử sống mà k blogging trong 1 tháng qua, cả tuần k hề ghé qua blog dù chỉ thoáng qua... và có lúc nghĩ sẽ rửa tay gác kiếm ... nhưng rồi ...

Reply
10:29:00, 13 thg 3, 2012

Bac Admin! ơi!
cho em hỏi. E muốn đăng 1 bài vào 1 thư mục: ví dụ như THỜI SỰ , thì làm thế nào ạ. e mới tham gia nên hơi gà. Bác giúp e nha!
gmail của em! lutuan50clc@gmail.com

Reply
17:54:00, 2 thg 6, 2012

@Huỳnh Nhật Hà
Chú em giống anh
Nhiều lần muốn bỏ nhưng rồi...

Reply
14:26:00, 11 thg 6, 2012

"Mesi"
cái đó khi bạn đăng bài thì chú ý bên phải.Có mục tên là 'nhãn'.
Bạn đặt tên là Thời sự.1 bài 2 bài 3bài........ nếu bạn cùng đặt tên nhãn là Thời sự thì mỗi khi bạn click vào nhãn đó nó sẽ hiển thị tất cả bài mà bạn đã đăng có nhãn đó.@

Reply
20:16:00, 1 thg 7, 2012

Temp này đẹp quá à.

Reply
01:00:00, 9 thg 7, 2012

Mình xin giới thiệu: Kho templates để các bạn trải nghiệm, tải về, demo + install nếu ưng ý.

Reply
23:10:00, 8 thg 8, 2016

trời ơi là trời ơi
tử vi 12 cung hoàng đạo

Reply
22:54:00, 24 thg 11, 2016

lm sao đây, lm sao đây


hiep dam

Reply
22:20:00, 8 thg 12, 2016

đừng khóc nhé e, dduwfng ốm nhé bum, mẹ k có tiền cho con đi viện đâu


cách trị mụn

Reply
Nội quy! Đóng lại Khi bạn viết bình luận, cần tuân thủ một số quy tắc sau:
» Bình luận phải nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Có thể sử dụng các thẻ <b> … </b>,<i> … </i>, <a href="URL..."> ... </a>.
» Yêu cầu thủ thuật tại mục Yêu cầu thủ thuật hoặc hỏi tại mục Hỏi và Đáp.
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa

Next post: Bài đăng Mới hơn

Previous post: Bài đăng Cũ hơn